Bí kíp kéo dài thời gian quan hệ và tăng độ cương cứng phải thuộc lòng !!!


Bị “ra sớm, khó lên” có nguy hiểm không?


“Ra sớm, khó lên” do chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh (ăn uống không đủ chất, lười tập luyện, thủ dâm thường xuyên, hút thuốc, dùng chất kích thích). Cùng với đó là thời buổi thực phẩm ngày này nhiều chất bảo quản, độc hại. Khiến hiện tượng này ngày càng phổ biến trên diện rộng và trẻ hóa. Nhiều anh em mới 33-34 tuổi đã có dấu hiệu mãn.dục: cứng không nổinhấp vài nhấp thì ôi thôi đã “tung tóe” rồi. Các anh em trung niên 45-60 thì không nói làm gì, càng ngày càng suy kiệt. Nhìn chị em mà bất lực!

CẦN CHỮA TRỊ NGAY NẾU BẠN ĐANG CÓ 1 TRONG 4 HIỆN TƯỢNG SAU:

  •  Suy giảm ham muốn: Nội tiết tố nam giảm dẫn tới giảm ham muốn tình dục. Là tình trạng giảm hay không còn ham muốn tình dục. Nam giới sẽ cảm thấy mệt mỏi, cả về TRÍ LỰC lẫn SINH LỰC, khó đạt được CỰC KHOÁI do cơ thể luôn luôn cảm thấy mệt mỏi, không vui, dễ cáu gắt.
  • Xuất tinh sớm: Thận yếu, các mô, cơ PC (bộ cơ xương chậu kiểm soát việc xuất tinh) ở nam giới hoạt động kém, không kiềm chế được việc xuất tinh. Thời gian 5-7 phút có thể coi là xuất tinh sớm
  • Rối loạn cương dương: với 3 cấp độ
Cấp độ 1: Không thể đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn.
Cấp độ 2: Không thể duy trì được trạng thái cương cứng trong suốt quá trình giao hợp.
Cấp độ 3: Hoàn toàn không thể cương cứng.
  • LIỆT DƯƠNG :Hiện tượng này thì quá rõ rồi. “Trên bảo mà dưới lặng im”. Nếu anh em không còn nhu cầu nam nữ hay trách nhiệm gì với chị em nữa thì cứ để liệt dương cũng không sao!
Như vậy suy giảm nội tiết tố nam, ở Thận và tuyến Tiền Liệt, khiến nam giới xuất hiện những tình trạng như: xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, yếu sinh lý hay liệt dương.

CHỮA THẾ NÀO ĐỂ CHO HẾT YẾU SINH LÝ

Khi đã có các dấu hiệu trên thì việc có chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện sẽ cải thiện được phần nào. Tuy nhiên cần kiên trì lâu dài. Đặc biệt với người trong độ tuổi mãn thì hiệu quả do ăn uống tập luyện không thể bù đắp được sự suy giảm liên tục lượng nội tiết tố nam.
Chính vì vậy anh em có xu hướng tìm tới các sản phẩm hỗ trợ nam giới. Thông dụng là các thuốc tây kích dục, thuốc xịt, tiêm tăng thời gian, các sản phẩm Đông y.
1. Sử dụng thuốc tây, thuốc xịt, thuốc tiêm
Các loại thuốc này được ưa chuộng do có tác dụng ngay tức thì (với thuốc xịn!) nên có một thời gian, nhiều anh em rất ưu chuộng. Tuy nhiên những năm gần đây rất nhiều các nghiên cứu đã cho thấy các loại thuốc trên chỉ có tác dụng làm tăng trương lực tạm thời. Gây nhiều tác dụng phụ như:
Bị phụ thuộc thuốc, gây rối loạn lâu dài, liệt dương về sau;
Tăng huyết áp, gây đột quỵ, thượng mã phong;
Nóng gan, phá hủy gan
Thường là các sản phẩm không có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, thường là hàng Trung Quốc;
Với hiệu quả tạm thời, nhiều tác dụng phụ, chi phí cũng không rẻ (không dứt điểm). Các sản phẩm này ngày càng bị không được tin dùng, bị cấm tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia.
2. Sản phẩm hỗ trợ sinh lý bằng nguyên lý Đông Y
Đông Y từ ngàn năm (như sách Tố Nữ Kinh) đã rút ra: để kéo dài thời gian quan hệ đều phải tuân theo nguyên tắc là toàn diện.
Phải kiện toàn ngũ tạng thì Thận Dương mới cải thiện hiệu quả
Ai cũng biết là phải bổ thận tráng dương. Ấy nhưng thế chưa đủ. Âm dương trong cơ thể phải cân bằng. Tỳ vị phải ôn ấm. Ngũ hành được tráng kiện toàn diện. Khi ấy thận dương mới làm việc hiệu quả. Dùng một số vị như: Thỏ ty tử, nhục thung dung, nhung hươu, liên nhục, bá bệnh, bạch tật lê, dâm dương hoắc…
Vì thời buổi hiện đại, không phải nhà anh chị em nào cũng có thời gian đi kiếm nguyên liệu rồi sắc uống. Nên rất nhiều nhà sản xuất đã bào chế các vị trên thành dạng viên nang mềm (giống thuốc Tây). Rất tiện dụng, dễ uống và cô đặc tinh chất. Tuy nhiên có những nhược điểm sau:
Nhiều nhà sản xuất không có đăng kiểm, chứng nhận an toàn, dùng nguyên liệu chất lượng kém, công nghệ cũ (để giá thành rẻ có vài trăm nghìn mà dùng một tháng trời?!!)
Chạy theo doanh số nên bệnh tình của anh em đáng lẽ chỉ cần tập luyện, ăn uống đúng cách là được thì các ông tự xưng Đông y này vẫn cố tình bán!
Không tìm hiểu cơ địa, bệnh lý người bệnh. Tức là Đông y phải hợp cơ địa thì hiệu quả mới cao. Cơ địa ông này hợp với sừng tê giác – dùng một chút là khỏe. Ông khác không hợp thì mấy con tê giác cũng vứt.
Có một vài sản phẩm trên thị trường khắc phục được vấn đề trên. Trong đó có Shen Gong Man, đây là sản phẩm của Công ty Cổ phầnTruepharmco. Sản phẩm này đã được đăng kiểm với Bộ Y tế số 22409/ATTP-XNCB. Quy trình bán hàng cũng rất cẩn thận:
Bước 1: Sau khi khách hàng Đặt mua hoặc Đăng ký tư vấn thì chuyên viên sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để tìm hiểu về cơ địa và bệnh lý.
Bước 2: Sau khi phân tích cơ địa bệnh lý chuyên viên sẽ hướng dẫn:
Trường hợp không cần dùng đến Shen Gong Man thì chuyên viên sẽ hướng dẫn các bài tập, chế độ ăn cho khách hàng.
Trường hợp cần phải dùng Shen Gong Man thì chuyên viên sẽ so sánh cơ địa, bệnh lý khách hàng với các thống kê khách hàng sử dụng hiệu quả trước đây. Nếu giống 80-90% thì mới chính thức xác nhận. Hàng được chuyển phát nhanh đến tận tay mà lại miễn phí vận chuyển, thanh toán sau khi nhận hàng!
Hiệu quả mà Shen Gong Man đem lại
Shen Gong Man cũng được thống kê có tới 87,3% anh em 28-40 tuổi sử dụng hiệu quả không tái phát sau 1 liệu trình. Các anh tuổi trung niên dù cơ thể ngày càng suy giảm nội tiết tố nam nhưng kết quả cũng rất tốt. Bản thân tôi ngừng sử dụng cách đây 4 tháng mà giờ phong độ vẫn duy trì tốt, khá là dứt điểm.
Thời gian có hạn nên khó mà chia sẻ chi tiết các thông tin. Anh em tự tìm hiểu tại trang chủ của Shen Gong Man nhé: http://shengongman.com/
Có thể nói,Shen Gong Man làm ăn đàng hoàng, không kiểu chộp giật, thuần túy chạy theo doanh số. Cho nên có đắt hơn nhưng lại thành ra rẻ hơn, dùng cũng yên tâm. Đây là một trong các cách kéo dài thời gian quan hệ anh em nên thử.
Ngọc Hùng, 38 tuổi, Đống Đa, Hà Nội
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ CANADA VIỆT NAM
Địa Chỉ:  Phương Quế, Liên Phương, H. Thường Tín, Hà Nội
Hotline: 093 926 2255.
Bí kíp kéo dài thời gian quan hệ và tăng độ cương cứng phải thuộc lòng !!! Bí kíp kéo dài thời gian quan hệ và tăng độ cương cứng phải thuộc lòng !!! Reviewed by Thánh Blogger on tháng 5 16, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.